Friday, 20 September 2024

คอลลาเจนผิวและข้อเข่าของคุณ

คอลลาเจน ตรา CEO FACTORY

CEO FACTORY Collagen ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเกรดพรีเมียม ที่มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย ใน 1 ซอง บรรจุ 5 กรัม โดยใน 1 กล่องมีทั้งหมด 20 ซอง (ปริมาณรวม 100 กรัม) เหมาะสำหรับการดูแลผิวพรรณและข้อเข่าอย่างล้ำลึก ด้วย คอลลาเจนบริสุทธิ์ 93.55% ซึ่งประกอบไปด้วย:

  • คอลลาเจนไดเปปไทด์ (Dipeptide) 60,000 มก.
  • คอลลาเจนเปปไทด์ (Peptide) 40,000 มก.

ทั้งสองโมเลกุลช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และชุ่มชื้นมากขึ้น พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของข้อต่อและกระดูก

ประโยชน์จากคอลลาเจน CEO FACTORY

  1. เสริมสร้างผิวพรรณ: ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งและกระจ่างใส ชะลอการเสื่อมของผิวตามวัย
  2. ดูแลสุขภาพข้อเข่า: กระตุ้นเซลล์กระดูกอ่อน (chondrocytes) ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมข้อเข่าที่สึกหรอ เพิ่มน้ำในข้อต่อ ทำให้ข้อเข่าแข็งแรง
  3. กระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ใต้ชั้นผิว: ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและเรียบเนียนจากภายใน
  4. ปลอดภัยและบริสุทธิ์: ไม่มีไขมัน, น้ำตาล, โคเลสเตอรอล, คาร์โบไฮเดรต, โซเดียม และแลคโตส อีกทั้งยังตรวจไม่พบสารปนเปื้อน เช่น สารปรอท สารตะกั่ว และสารหนู

คอลลาเจนจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ

คอลลาเจน ตรา CEO FACTORY ได้รับการตรวจสอบและรับรองจากห้องทดลองในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการรับรองจากรัฐบาลญี่ปุ่น ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์

วิธีรับประทาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรบริโภค CEO FACTORY Collagen อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป เนื่องจากเป็นช่วงที่คอลลาเจนในร่างกายเริ่มลดลงตามธรรมชาติ

ซื้อคอลลาเจน ตรา CEO FACTORY ได้ที่ไหน?

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่:

ดูแลผิวและข้อเข่าของคุณด้วย CEO FACTORY Collagen ผลิตภัณฑ์ที่ผสานความบริสุทธิ์และคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก!


เว็บไซต์ของเรามีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่คุณ รวมถึงเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงตามความสนใจของคุณมากที่สุด ถ้าคุณยังใช้งานต่อไปโดยไม่ปฏิเสธคุกกี้ เราจะเก็บคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ข้างต้น ทั้งนี้ คุณสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการใช้คุกกี้ของเราได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save